NHÀ VƯỜN

Trong thời buổi đô thị hóa, hiện đại hóa, mỗi gia đình đều muốn tận dụng một phần đất của mình để làm sân vườn đẹp.

Thiết kế sân vườn có thể ở nhiều vị trí khác nhau mà bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể thiết kế sân vườn ở phần đất đằng sau ngôi nhà, biến khu vực đó thành nơi nghỉ ngơi, giải trí cho cả nhà. Hoặc thiết kế sân vườn đẹp ở phía trước nhà để tạo ấn tượng cho những vị khách đến chơi, và làm nơi tiếp khách ngoài trời độc đáo. Tất cả chính là sự tích hợp các tính năng vừa là nơi làm việc, nơi giải trí, vừa được thư giãn, hưởng thụ thiên nhiên ngoài trời.

chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho bạn những thiết kế sân vườn có không gian đẹp và lãng mạng nhất, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng mỗi sáng thức dậy, hay là nơi nghỉ dưỡng sau giờ tan tầm làm việc mệt nhọc.

Với đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế sân vườn, quy hoạch cảnh quan sân vườn, thiết kế sân vườn biệt thự, thiết kế sân vườn caffe, chúng tôi am hiểu kiến trúc sân vườn, phong thuỷ sân vườn, cây xanh. Vì vậy khi khách hàng lựa chọn chúng tôi, sân vườn của bạn luôn đảm bảo phù hợp với kiến trúcphong thuỷ ngôi nhà.

Khi bạn có một sân vườn đẹp ngay trong chính ngôi nhà của bạn, không gian sân vườn đẹp sẽ làm cho bạn thoải mái. Không cần đi đâu hết, bạn sẽ được thưởng thức hoa thơm cỏ lạ ngay chính không gian sân vườn nhà mình. Một không gian thiên nhiên xanh mát và trong lành sẽ là những điều thú vị cho gia đình của bạn.

Vì vậy, việc thiết kế sân vườn thực sự có ích cho bạn. Đây là bước đầu tiên để bạn có thể sắp xếp các loại cây xanh, bố trí hồ cá, tạo một không gian đẹp trong nhà. Hơn nữa, khi thiết kế sân vườn thì việc trồng cây theo phong thủy và thiết kế theo ý tưởng để sân vườn đẹp và có chủ đề hơn.

Leave Comments

0886055166
0886055166